Útivist er holl. :-P

Outdoor bondage, eða útibindingar. Ég hef prófað þetta amk þrisvar, eða fjórum sinnum reyndar því fjórða skiptið var fyrir 2 dögum.
Í öll skiptin voru þetta sjálfsbindingar, einfaldar þar sem ég skil eftir á stað A langt í burtu lykil að handjárnum eða ólum. Fer síðan á stað B, kefla mig og festi hendur fyrir aftan bak. Síðan tekur við góður spölur að frelsinu. Og maður er ekkert endilega að flýta sér. 😉
Gangan er full af æsingi, ég finn kaldan blæinn leika um netsokkaklædda fótleggina undan þröngum kjólnum. Korsettið fastreyrt ýkir mjaðmahreyfingar mínar, ég anda ótt og títt með nefinu því ballgag fyllir upp í munninn. Pinnahælastígvél hægja á göngu minni og ég stoppa stundum, bara til að hlusta á þögnina og eigin andardrátt.

Staðurinn sem ég valdi mér var ansi sniðugur, ekkert svo afsíðis og í raun nálægt miðju borgarinnar, gef hann ekkert upp híhí.

En þó þetta sé rosalegt kikk þá er þetta eins og aðrir sóló leikir ekki eins gaman og að leika með öðru kinký fólki. Þegar ég leik mér ein þá er valdið mín megin (þó ég færi það aðeins til), en með öðrum þá tekur viðkomandi valdið af mér og stjórnar. 🙂

335383904_ab12f6788a.jpg

3 athugasemdir

  1. Latex Girl said,

    febrúar 23, 2008 kl. 6:14 e.h.

    Rosalega ertu hugrökk (eða spennufílill) 😉

  2. Linda said,

    febrúar 23, 2008 kl. 11:10 e.h.

    Ég gerði þetta um miðja nótt, en já, ég er fíkill í svona spennu. 😀

  3. SM said,

    febrúar 24, 2008 kl. 5:51 f.h.

    Ég er allveg til í að aðstoða við svona stint. Luma á óvantir


Færðu inn athugasemd